Được thành lập từ năm 1952 tại Áo, Blum là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phụ kiện cho tủ nội thất nhà bếp và mọi không gian sống khác trong nhà. Cam kết lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình và tiên phong đem đến điều khác biệt, Blum Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện nội thất, là thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin dùng.

Hệ tủ có phụ kiện Blum của diễn viên Tú Vi & Văn Anh

Các sản phẩm Blum tập trung vào 3 nhóm chủ đạo đó là: Bản lề cho tủ, Ray trượt âm cho ngăn kéo và Tay nâng cho tủ treo tường. Với sự hỗ trợ của phụ kiện nội thất Blum, mọi vấn đề về không gian đều được tối ưu một cách thông minh nhất.

NHÀ BẾP VỪA HIỆN ĐẠI
VỪA TIỆN LỢI

Với các giải pháp thực tế hữu dụng từ Blum, các vấn đề thường gặp trong bếp sẽ được giải quyết triệt để:

Cất trữ đồ đạc ngăn nắp: Các giải pháp tủ đặc biệt giúp tận dụng tối đa các không gian trong thiết kế, kể cả những góc chết tưởng chừng sẽ bị bỏ không lãng phí. Các loại khay chia cho ngăn kéo Blum có tác dụng phân loại và cất giữ đồ đạc bên trong ngăn kéo được gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, bộ dụng cụ bếp như Khay đựng dao, Khay đựng gia vị hay Bộ cắt màng bọc thực phẩm được đặt trong ngăn kéo sẽ hỗ trợ người làm bếp cất giữ mọi thứ đâu vào đấy, khi cần là có mà không phải mất công tìm kiếm.

Thao tác đóng mở tiện lợi: Tích hợp công nghệ chuyển động để đóng mở tủ và ngăn kéo bằng cách nhấn nhẹ mặt trước mà không cần dùng tay nắm. Blum có nhiều lựa chọn công nghệ chuyển động cơ học hoặc chọn công nghệ hỗ trợ đóng mở bằng điện. Trong đó, được sử dụng phổ biến và là tiêu chuẩn trong ngành tủ nội thất chính là công nghệ giảm chấn BLUMOTION do Blum tiên phong sáng chế giúp đóng tủ không gây ồn. Nhờ vậy, cánh tủ vẫn hoạt động đóng mở mượt mà lâu dài theo năm tháng.

Quy trình nấu nướng hiệu quả: Phân bếp làm 5 khu vực riêng biệt để lưu trữ đồ đạc, di chuyển khoa học, nấu nướng thong thả và hiệu quả hơn: Khu vực thực phẩm, Khu vực chén đĩa, Khu vực dọn rửa, Khu vực chế biến, Khu vực nấu nướng. Nhờ vậy, đồ đạc nằm đúng vị trí, hạn chế di chuyển qua lại nhiều lần không cần thiết vì mỗi khu vực đều được phân khu theo trật tự khoa học, rõ ràng. Từ đó, hỗ trợ người nấu bếp thao tác thong thả, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Hệ tủ có phụ kiện Blum tại nhà ca sĩ Hoàng Bách

Hệ tủ có phụ kiện Blum tại nhà ca sĩ Hoàng Bách

NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO MỌI KHÔNG GIAN SỐNG

Không chỉ phòng bếp mà phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… đều có thể thoải mái ứng dụng các phụ kiện của Blum như bản lề cửa tủ, tay nâng tủ treo tường, ray hộp và ray trượt âm cho ngăn kéo của Blum để hỗ trợ thao tác và xử lý công việc hiệu quả, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống.

Hệ tủ có phụ kiện Blum của vlogger Ngọc Diệp

Hiện đại: Ứng dụng công nghệ chuyển động cho hệ tủ, ngăn kéo. Đó là:

  1. Công nghệ hỗ trợ đóng mở bằng điện chuyển động SERVO-DRIVE (dành cho tủ treo tường, ngăn kéo, tủ lạnh/tủ đông và máy rửa chén): Hỗ trợ mở bằng điện và nhấn nút để đóng nhanh chóng. Tủ treo tường và ngăn kéo tự động mở khi nhấn nhẹ. Thao tác nhanh chóng xuyên suốt. 
  2. Công nghệ nhấn mở, đóng giảm chấn TIP-ON BLUMOTION (dành cho ngăn kéo): Mở bằng lò xo và đóng nhẹ nhàng. Ngăn kéo mở ra chỉ bằng một cái nhấn nhẹ và đẩy nhẹ để đóng.
  3. Công nghệ nhấn mở nhấn đóng cơ học TIP-ON  (dành cho tủ treo tường, cửa và ngăn kéo lựa chọn): hệ thống hỗ trợ đóng mở bằng lò xo. Đóng mở hệ tủ chỉ bằng một cái nhấn nhẹ mà không cần dùng đến tay nắm, giữ bề mặt tủ được trơn phẳng, hiện đại phù hợp cho thiết kế nội thất tối giản.
  4. Công nghệ giảm chấn BLUMOTION (dành cho tủ treo tường, cửa và ngăn kéo): Chức năng đóng lại nhẹ nhàng không gây ồn cho tất cả các tủ nội thất, bất kể trọng lượng của ngăn kéo, cửa hoặc tủ treo tường. 

Gọn gàng: Các giải pháp tủ giúp tối ưu không gian lưu trữ, giữ nhà cửa ngăn nắp:

  1. Tủ kho 5 tầng SPACE TOWER: Loại tủ cao này vượt trội về khả năng cất chứa nhờ sức tải lên đến 350kg. Đặc biệt mỗi ngăn kéo có thể mở ra hết, giúp cả 3 người cất lấy cùng một lúc dễ dàng từ 3 phía, đồng thời nhờ quan sát hết đồ đạc trong ngăn kéo mà không sợ bỏ sót đồ nằm sâu trong cùng.
  2. Ngăn kéo góc SPACE CORNER: Khả năng mở toàn phần tận dụng mọi centimet trong không gian lưu trữ trống và giúp bạn quan sát rõ ràng mọi vật dụng bên trong. Ngoài ra, bạn sẽ không phải cúi người xuống để lấy vật dụng.
  3. Bục thang ngăn kéo SPACE STEP: Sử dụng không gian len chân tủ để tạo thêm không gian lưu trữ và tạo một bậc thang để dễ dàng lấy đồ trên cao.
  4. Ngăn kéo hẹp SPACE TWIN: Ngăn kéo hẹp biến không gian bếp nhỏ xíu thành nơi lưu trữ có giá trị. Giải pháp 2 tầng này có cặp ray trượt âm nằm chéo giúp tạo ra thêm không gian lưu trữ, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của chuyển động. Đây là nơi lý tưởng để cất các vật dụng nhỏ và hẹp như chai lọ, thớt, gia vị và khay làm bánh.
  5. Ngăn kéo dưới chậu rửa: Tận dụng mọi không gian lưu trữ có sẵn dưới chậu rửa để lắp ngăn kéo chữ U giúp bạn cất lấy vật dụng bên trong dễ dàng. Nhờ đó, bề mặt khu vực rửa được trống trải và đảm bảo các vật dụng rửa nằm ngay trong tầm tay.

Hệ tủ có phụ kiện Blum của nhà diễn viên Bình An

Hài hoà: thiết kế đồng bộ, màu nội thất đồng điệu, màu sắc phụ kiện trung hoà với nội thất chung.

Tính công thái học: Blum nhận thấy khách hàng thường phải di chuyển liên tục nhiều lần trong bếp (264m mỗi ngày, tổng cộng 90km mỗi năm). Xuyên suốt quá trình làm bếp, người dùng phải đứng lên ngồi xuống để đóng mở cửa tủ, về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt lên cột sống. Nhằm hạn chế những tác động lên sức khỏe người dùng, Blum đã phát triển chương trình phân chia khu bếp, giúp khách hàng có thể phân chia bếp thành 5 khu vực một cách khoa học gồm khu vực thực phẩm, khu vực bát đĩa, khu vực dọn rửa, khu vực sơ chế, khu vực nấu nướng.

LÝ DO GIA CHỦ VIỆT
CẦN QUAN TÂM ĐẦU TƯ
PHỤ KIỆN NỘI THẤT

Bên cạnh mặt thiết kế, khi lựa chọn nội thất nói chung và phụ kiện nội thất nói riêng, gia chủ cần quan tâm đến chất lượng và công năng của mỗi sản phẩm. Bởi với xu hướng “an cư lạc nghiệp”, mỗi ngôi nhà chúng ta thường sống ít nhất từ 10-15 năm. Do đó, các sản phẩm nội thất và phụ kiện nội thất nên ưu tiên những thương hiệu uy tín, lâu năm, xuất xứ rõ ràng, có dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt từ lúc tham khảo, đặt hàng, hậu mãi…

Hệ tủ có phụ kiện Blum của vlogger Ngọc Diệp

Với những phụ kiện nội thất chất lượng, các thao đóng mở sẽ dễ dàng, êm ái, góp phần gia tăng tuổi thọ, hạn chế hỏng hóc và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho các gia chủ.

Thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nghiên cứu Blum đã tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm nhằm quan sát hành vi người dùng trong không gian sống. Nhờ thế Blum hiểu được những bất tiện của người dùng và kiến tạo các giải pháp độc đáo, thiết thực.