Hệ thống siêu thị Sàn Nhà Mình ra đời trong bối cảnh thị trường ván sàn Việt Nam còn nhiều hạn chế trong khâu kiểm tra, đánh giá và công bố các thông số kỹ thuật. Trải qua một hành trình không ngừng phát triển, Sàn Nhà Mình đã dần khẳng định vị thế khi mang đến những sản phẩm ván sàn chất lượng với nguồn gốc xuất xứ minh bạch, đảm bảo an toàn toàn sức khỏe và tính bền vững cho người tiêu dùng Việt.

GIẢI PHÁP
TIÊU DÙNG BỀN VỮNG
TỪ SÀN GỖ
CÔNG NGHIỆP

Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp, người ta thường nghĩ đến một chất liệu phổ thông, không mấy đặc biệt. Song ngày nay, các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đang dần được coi là vật liệu xanh khi vừa mang đến cho các gia đình Việt sản phẩm bền đẹp, chất lượng, vừa thúc đẩy quá trình tiêu dùng bền vững và giữ gìn hệ sinh thái.

Về cơ bản, nguyên liệu sản xuất sàn gỗ công nghiệp đến từ chính những cây gỗ thịt trong tự nhiên. Tuy nhiên, thay vì lấy gỗ từ gốc cây, thân cây to như gỗ tự nhiên, các sản phẩm gỗ công nghiệp được khai thác từ những cành cây, nhánh cây và thân nhỏ. Sau đó, những cành, nhánh, thân này được xay nhỏ thành bột gỗ, trộn cùng các chất phụ gia rồi ép dưới áp suất và nhiệt độ cao để tạo ra tấm cốt gỗ. Tấm cốt gỗ lại được ép cùng với các lớp nguyên liệu để tạo thành tấm ván khổ lớn.

Nhờ được khai thác từ những cành, thân nhỏ nên sử dụng gỗ công nghiệp đã góp phần hạn chế việc chặt phá gốc cây rừng bừa bãi. Không chỉ vậy, những loại cây cho gỗ công nghiệp có thời gian sinh trưởng nhanh hơn so với các loại cây lấy gỗ to khác, từ đó đảm bảo trữ lượng và sản lượng khai thác luôn ở mức ổn định, không cần phải chặt, phá rừng để lấy gỗ.

Sự khác nhau giữa các loại sàn gỗ công nghiệp chủ yếu đến từ giá cả, mẫu mã, khả năng chịu nước, chịu nồm ẩm, các kiểu mối ghép liên kết và độ sạch của cốt gỗ. 

Trong đó, sàn gỗ công nghiệp đến từ các đơn vị uy tín như Sàn Nhà Mình luôn có nhiều ưu thế vượt trội hơn.

Áp dụng tiêu chuẩn châu Âu để kiểm định chất lượng sản phẩm, sàn gỗ công nghiệp được cung cấp bởi hệ thống siêu thị Sàn Nhà Mình có mẫu mã đa dạng, thiết kế theo xu hướng, nguồn gốc minh bạch, an toàn cho sức khỏe người dùng và quan trọng nhất là hướng tới tương lai phát triển bền vững của cộng đồng người Việt.

THƯƠNG HIỆU
SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP
VIỆT NAM ĐẦU TIÊN
ĐẠT TIÊU CHUẨN E0

Một trong những tiêu chí đánh giá mức độ an toàn của các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp là nồng độ phát thải Formaldehyde. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng thường bỏ qua yếu tố này vì không biết Formaldehyde phát thải âm thầm từ các đồ nội thất gỗ công nghiệp, với chu trình có thể lên tới 15 năm. 

Nếu mức phát thải quá ngưỡng cho phép trong thời gian dài sẽ gây ra các bệnh về da, hệ hô hấp, hệ máu, ảnh hưởng tới thai nhi hay thậm chí gây ra ung thư phổi hoặc ung thư vòm họng.

Hiện nay, ngưỡng phát thải Formaldehyde cho phép ở thị trường Việt Nam là từ E2 tới E1, E0. Trong lĩnh vực nội thất gỗ công nghiệp, nhiều thương hiệu Việt Nam đã tự sản xuất được các sản phẩm đạt tiêu chuẩn E0. Tuy nhiên, với sàn gỗ công nghiệp, mức tiêu chuẩn chung trên thị trường mới chỉ dừng ở ngưỡng E2, hoặc tối ưu hơn là E1.

Trong số các sản phẩm của Sàn Nhà Mình thì VASACO là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Việt Nam đầu tiên phát triển được dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn E0 về phát thải Formaldehyde (phát thải ít hơn 0,5mg trên 1 lít không khí).

VASACO là một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp do Vasaco - Sàn Nhà Mình tự phát triển. Sàn Nhà Mình cam kết chỉ phân phối những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn lưu hành về nồng độ phát thải Formaldehyde, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình trong suốt quá trình sử dụng.

CUNG CẤP GIẢI PHÁP
TỔNG THỂ
VỀ SÀN
NỘI THẤT - NGOẠI THẤT
CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Không chỉ dừng lại ở sàn gỗ công nghiệp, Sàn Nhà Mình có hệ sinh thái sản phẩm phong phú, phân phối nhiều loại ván sàn với chất liệu khác nhau như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ biến tính, sàn đá công nghiệp SPC, sàn gỗ nghệ thuật…

Với những giá trị cốt lõi hướng về gia đình và cung cấp các sản phẩm bền vững, hệ thống siêu thị Sàn Nhà Mình luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp để trở thành địa chỉ tin cậy, nơi khách hàng được đối đãi tận tâm, trung thực như người nhà và có được những trải nghiệm mua sắm hoàn hoàn hảo cho gia đình Việt trong tương lai.

Trong lần cải tạo nhà mới đây, chị Cao Tuyết Minh - Founder & Admin Group Happynest đã đồng hành với Sàn Nhà Mình và lựa chọn sản phẩm sàn gỗ công nghiệp VASACO VLPAC01. Vẻ đẹp hiện đại và tinh tế của mẫu sàn gỗ công nghiệp này hoàn toàn khiến chị Minh bất ngờ và hài lòng. 

Sàn gỗ công nghiệp VASACO VLPAC01 là một thiết kế giàu tính bản địa, lấy cảm hứng từ gỗ keo tự nhiên với tông màu vàng truyền thống, mộc mạc. Nồng độ phát thải Formaldehyde của sàn gỗ công nghiệp VASACO VLPAC01 trong ngưỡng an toàn E1 (ít hơn 1,5mg trên 1 lít không khí), và bề mặt phủ nano bạc kháng vi khuẩn nhóm Coliform gây bệnh đường ruột và nhóm Pseudomonas aeruginosa (gây nhiều loại nhiễm trùng nguy hiểm). Độ trương nở sau 24h ngâm nước dưới 8%, chịu nước cấp 4. Cốt gỗ có tỷ trọng trên 900 kg/m3 vô cùng chắc chắn và bền bỉ. 

Đặc biệt, hèm khóa của sàn gỗ công nghiệp VASACO là hèm Uniclic – bản quyền của Unilin (Bỉ). Loại hèm này giúp thi công nhanh chóng, đồng thời siêu khít, hạn chế thấm nước nếu vô tình làm đổ nước trên bề mặt sàn.

Với tầm nhìn dài hạn cùng chiến lược phát triển toàn diện, Sàn Nhà Mình hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy và người bạn đồng hành cùng gia đình Việt trên hành trình xây dựng tổ ấm. chuỗi siêu thị cung cấp ván sàn số 1 Việt Nam, cả về độ phủ sóng lẫn chất lượng trong từng sản phẩm.

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng: 

• Tỷ trọng cốt ván: trên 850kg/m3 
• Độ mài mòn: AC3-AC4 với nhà ở, từ AC4 trở lên với các công trình thương mại 
• Nồng độ phát thải Formaldehyde: Mức cho phép ở Việt Nam là E2 trở xuống.
• Với gia đình có trẻ nhỏ, nên chọn các mức tối ưu hơn là E1, E0 
• Hèm khoá: Nên chọn các loại sàn có hèm khóa bản quyền 
• Độ chịu nước: Với các khu vực phòng khách, phòng ngủ..., có thể chọn loại sàn có độ trương nở dưới 12%. Với bếp hoặc các khu vực có độ ẩm cao, nên chọn loại sàn có độ trương nở dưới 8%.

Kết nối với Sàn Nhà Mình tại đây.

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng: 

• Tỷ trọng cốt ván: trên 850kg/m3 
• Độ mài mòn: AC3-AC4 với nhà ở, từ AC4 trở lên với các công trình thương mại 
• Nồng độ phát thải Formaldehyde: Mức cho phép ở Việt Nam là E2 trở xuống.
• Với gia đình có trẻ nhỏ, nên chọn các mức tối ưu hơn là E1, E0 
• Hèm khoá: Nên chọn các loại sàn có hèm khóa bản quyền 
• Độ chịu nước: Với các khu vực phòng khách, phòng ngủ..., có thể chọn loại sàn có độ trương nở dưới 12%. Với bếp hoặc các khu vực có độ ẩm cao, nên chọn loại sàn có độ trương nở dưới 8%.

Kết nối với Sàn Nhà Mình tại đây.